Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Nơi bán gói bột làm nem chua Thái, để các mẹ làm nem tại nhà

Làm nem chua, nếu không biết cách nêm nếm gia vị cho đúng,  sử dụng các nguyên liệu sao cho phù hợp thì nem sẽ không lên men như vậy là quá trình làm thất bại. Nhưng nếu có gói gia vị làm nem chua của Thái thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

GÓI GIA VỊ LÀM NEM CHUA CỦA THÁI

Gói bột làm nem chua Thái sẽ giúp chiếc nem lên men, có vị đúng chuẩn nem chua mà mọi người hay mua về để thưởng thức. Nên khi có sản phẩm này mẹ có thể yên tâm tự làm nem chua tại nhà để thưởng thức, mà không lo nem bị hỏng. Quá trình làm

Mua gói bột gia vị làm nem chua ở đâu?

Bạn có thể mua gói bột làm nem chua ở các siêu thị lớn. Hoặc có thể liên hệ với Dacsanngon3mien.net địa chỉ bán nem chua cũng như bán gói bột làm nem chua của Thái với mức giá phải chăng.
Còn nếu như bạn ở nước ngoài thì có thể mua ở các siêu thị châu Á.

Cách sử dụng gói gia vị làm nem chua của Thái


Trong quá trình làm nem chua, khi bạn đã trộn bì, thịt xay và các gia vị hoà quyện với nhau, thì mở gói bột gia vị này cho vào.
Khi mở ra bạn sẽ thấy ngoài bột trong gói lớn, thì còn có một gói bột nhỏ. Bạn cho phần bột gói lớn vào thịt trước sau đó trộn đều lên.
Sau đó, mới cho gói bột nhỏ vào, khi cho gói bột này vào bạn sẽ thấy hỗn hợp nem chua của mình dẻo, dai, săn chắc hơn và thịt tái đi. Lưu ý khi cho vào thì bạn phải tiến hành trộn ngay trong khoảng 3-5 phút. Không nên trộn quá lâu thì nem làm ra sẽ bị chai và không ngon.
Sau đó, bạn đem hỗn hợp nem chua gói như bình thường và để bên ngoài khoảng 1-2 ngày để nem lên men chua là có thể sử dụng được.

CÁCH LÀM NEM CHUA VỚI GÓI GIA VỊ CỦA THÁI

Chuẩn bị nguyên liệu

cách làm nem chua
  • Thịt heo xay: 900gr 
  • Gói gia vị làm nem chủa của thái: 2 gói
  • Bì heo: 250gr
  • Ớt
  • Tỏi
  • đường
  • Hạt nêm
  • Tiêu sọ trắng
  • Rau răm

Sơ chế nguyên liệu làm nem chua


Thịt xay sau khi mua về mọi người cho vào túi zip sau đó dàn đều ra, rồi để tủ lạnh khoảng 1,5-2 tiếng đồng hồ để cho đông dẻo. 
Cách làm nem chua ngon
Bì tươi mọi người rửa sơ qua với nước muối cho bì được sạch. Sau khi rửa xong vớt cho ra rổ, rồi rửa qua nước ấm một lần nửa và để cho thật ráo. Tốt nhất là các mẹ sử khăn giấy sau đó thấm cho bì thật khô nước (nếu mọi người để bì ướt thì nem chua làm ra sẽ rất dễ bị hỏng). 

Quết hỗn hộp nem chua

Quết hỗn hợp nem chua
Thịt heo sau khi đã để tủ đông được khoảng 1,5- 2 tiếng mọi người cho vào máy quết.
Quết khoảng 1-2 phút, cho vào 6 muỗng canh đường, 1 muỗng canh bột nêm và cho gói bột làm nem chua Thái vào (trong gói này có gói bột nhỏ, mọi người để lại cho vào sau). 
cách làm nem chua với gói gia vị nem chua của thái
Sau đó tiến hành quết cho hỗn thịt dẻo mịn mọi người cho hai gói bột nhỏ, tiêu sọ đập dập vào và quết nhanh lúc này thịt hơi cứng lại và tái đi (do tác động của gói gia vị mọi người đừng lo). Tiếp đến cho bì vào quết. Quết cho bì và thịt hoà quyện là được.

Tạo hình nem

hướng dẫn làm nem chua
Mọi người lấy khay hình vuông hoặc hình chữ nhật lót màng bọc thực phẩm vào trong lòng khuôn, cho hỗn hợp nem chua vào và dàn đều ra. Sau đó lấy khây khác để lên trên, rồi dùng vật nặng đè lên để cho nem được chặt. 
Mọi người để hỗn hợp nem chua ở nhiệt độ phong trong khoảng 1 ngày 

Sơ chế các nguyên liệu khác

Tỏi mọi người lọt vỏ cắt lát mỏng. 
Ớt mọi người cắt lát, nếu cẩn thận hơn thì mọi người có thể bỏ hạt rồi cắt lát
Rau răm mọi người lặt lấy lá. Sau đó cho vào khăn giấy chậm cho khô ráo nước. 

Gói nem chua

Làm nem chua

Mọi người lấy nem ra khỏi khuôn, sau đó cắt thành từng lát vuông. Tiếp đến đặt lát tỏi, ớt và lá rau răm lên trên miếng nem, rồi dùng  màng bọc thực phẩm gói lại.
cách gói nem chua
Cứ như vậy mọi người gói cho hết phần nem chua cắt ra, sau đó để tủ lạnh dung dần. 
Cách làm nem chua với gói gia vị làm nem chua không khó, mọi người hãy thử thực hiện nhé.
Khi có nhu cầu mua các loại nem chua đặc sản, thì cũng hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net đại lý nem chua qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga). Cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hang thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét