Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Địa chỉ mua nem Lai Vung ở Sài Gòn chất lượng, thơm ngon

Bạn muốn mua những chiếc nem Lai Vung đặc sản Đồng Tháp vừa chua, vừa ngọt rất lạ miệng và hấp dẫn ở Sài Gòn, thì không phải đi đâu xa hãy lên mạng và gõ Dacsanngon3mien.net.vn đại lý cung cấp nem Lai Vung sẽ chuyển sản phẩm đến quý khách hàng rất nhanh và tiện.  Đây là địa chỉ mua nem Lai VUng ở Sài Gòn chất lượng, thơm ngon đảm bảo uy tín.

Mua nem Lai Vung ở Sài Gòn

NEM LAI VUNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Hương vị đặc biệt đặc sản Đồng Tháp làm quà

Đầu tiên giống như những câu ca đã nói về món đặc sản này “Lai vung là xứ lạ lùng, nem chua mà ngọt, thơm lừng mà say”, mặc dù là nem chua nhưng vị lại có vị ngọt, khiến cho người ăn vô cùng thích thú.
Mua nem Lai Vung ngon ở Sài Gòn
Chiếc nem chua được gói bên trong bằng lá chùm ruột, hoặc lá vông non, chứ không phải bằng lá ổi như các vùng khác, nên khi nem lên men cho ra hương vị hấp dẫn đặc trưng riêng của miền Tây.
Nhờ hương vị đặc biệt của mình mà chiếc nem Lai Vung đâu chỉ xuất hiện ở miền đất Lai Vung mà còn theo chiếc xe toả hương vị đến khắp mọi miền đất nước. Ai có dịp ghé ngang qua đây cũng gói ghém một ít tiền để mua chùm nem về làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.
Mua nem Lai Vung ở Sài Gòn

Các cơ sở không ngừng nổ lực để cho ra chiếc nem ngon

Nem Lai Vung ngày càng được nhiều người biết đến nên các cơ sở tại đây muốn giữ khách, họ phải đảm bảo được tiêu chuẩn và vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó việc này được các cơ quan chức năng tại đây kiểm tra gắt gao nên khi thưởng thức nem Lai Vung mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.
Đặc biệt các cơ sở sản xuất nem lớn tại đây đều đầu tư máy móc hiện đại, có quy trình làm khép kín, công nhân được trang bị đồ bảo hộ. Nên chiếc nem làm ra chất lượng đồng đều và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Để làm ra chiếc nem chua Lai Vung trải qua rất nhiều khâu có thể kể ra như xay thịt, cán bì, trộn hỗn hợp nem, ủ nem, chiết nem, gói nem. Hiên nay nhiều khâu được sự hỗ trợ của máy móc, nên công việc của người thợ làm nem cũng đỡ vất vả hơn. Việc sản xuất nem cũng đạt năng xuất tốt hơn, chất lượng cũng đồng đều hơn. 
=>Mọi người muốn tìm hiểu cách làm cụ thể mời vào xem: Cách làm nem Lai Vung đặc sản Đồng Tháp

NEM LAI VUNG LÀM BẰNG GÌ?

Nem lai vung làm bằng gì

Nhiều người thắc mắc nem Lai Vung làm bằng gì? thì chúng tôi xin trả lời để mọi người rõ, hiểu hơn về sản phẩm, cũng như yên tâm lựa chọn. Nem được làm từ thịt nạc, đường, tiêu, muối, tỏi, tuỳ theo loại nem mà mọi người ta thêm bì hoặc không thêm. 

Để nem lên men thì người ta có "nem cái" được làm từ thịt heo và ủ cẩn thận. Sau khi quết trộn các nguyên liệu với nhau thì nem sẽ được gói và để cho lên men cho ra hương vị nem chua đặc trưng.  

GIÁ NEM LAI VUNG TẠI SÀI GÒN

Chúng tôi xin tiết lộ giá nem chua Lai Vung ở Sài Gòn tại Dacsanngon3mien.net để mọi người biết:
  • Nem lai vung gói lá chùm ruột hộp 200gr: 50k/hộp (hộp 10 chiếc)
  • Nem Lai Vung  không có da: 70k/hộp (hộp 10 chiếc)
  • Nem chua đặc biệt hộp 300gr: 80k/hộp (hộp 10 chiếc)
  • 150.000 đồng/kg nem đòn đặc biệt
Đây là mức giá bán lẻ, quý khách hàng mua sỉ, hay mua số lượng lớn chúng tôi cũng sẽ có chính sách ưu đãi về giá.
Khi thưởng thức hương vị của chiếc nem chua, cảm nhận mùi hương của nó khách hàng sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra.
Chỉ có vài chục nghìn bạn đã có món quà ý nghĩa để gửi tặng cho người thân, bạn bè của mình, đừng  chần chờ hãy đặt mua ngay nhé!

NEM LAI VUNG ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU?

Trên bao bì của nem lai vung ghi rõ ngày sản xuất và ngày sử dụng được. Thường nem sau khi gói để bên ngoài được 3 ngày cho nem lên men chín là mọi người có thể sử dụng được. Sau đó nếu dùng không hết thì mọi người bảo quản ngăn mát tủ lạnh được 1 tháng.

ĐỊA CHỈ BÁN NEM LAI VUNG Ở SÀI GÒN 

Địa chỉ mua nem Lai Vung ở Sài Gòn
Quý khách hàng muốn mua nem chua Lai Vung chuẩn đặc sản Đồng Tháp ở Sài Gòn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần truy cập vào website: Dacsanngon3mien.net, hay gọi điện cho Hotline/zalo:0973.89.50.89 (Ms.Nga), thì sản phẩm sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.
Những chiếc nem Lai Vung ngọt, chua cay, thơm được gói bằng lá chuối, vuông vứt đẹp, sẽ là món quà Đồng Tháp tuyệt vời để bạn gửi đến cho người thân, bạn bè của mình.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi thời gian qua!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét