Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

Đại lý cung cấp nem chua sỉ lẻ chất lượng, giá tốt

Những chiếc nem chua với đủ vị ngọt, chua, cay được rất nhiều người yêu thích. Chúng tôi hân hạnh là đại lý chuyên cung cấp nem chua làm quà cho tất cả mọi người.

THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐẠI LÝ CUNG CẤP NEM CHUA SỈ LẺ

Sản phẩm có nhiều loại

đại lý nem chua
Đại lý nem chua của chúng tôi có nhiều loại sản phẩm khác nhau quý khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Như nem chua chợ Huyện đặc sản Bình Định, nem chua Lai Vung đặc sản Đồng Tháp, nem chua Ninh Hoà đặc sản Nha Trang, nem chua Thanh Hoá, …đủ cả Bắc-Trung-Nam quý khách hàng chọn theo khẩu vị mà mình thích.

Được đóng gói với nhiều dạng

đại lý nem chua sỉ lẻ
Tuỳ theo sản phẩm mà nem chua tại cửa hàng có những cách đóng gói khác nhau. Sản phẩm  nem chua chợ Huyện của chúng tôi sẽ được gói lá chuối thành từng chiếc, sau đó cho vào túi hút chân không để đóng gói, vì vậy nem có thể bảo quản được lâu; 
Nem Lai Vung thì có nhiều cách đóng gói khác nhau: những chiếc nem nhỏ được gói trong lá chuối buộc lại thành từng chùm, nem không gói lá chuối được đóng hộp, hay nem gói thành chiếc có hình trụ lớn, …; Còn nem chua Ninh Hoà thì được đóng hộp.
Sản phẩm nem chua tại đại lý cung cấp nem chua sỉ lẻ của chúng tôi được đóng gói cẩn thận, gọn gàng, đẹp mắt phù hợp để mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.

Sản phẩm tại đại lý nem chua được lấy mới liên tục

đại lý cung cấp nem chua
Sản phẩm của chúng tôi được lấy mới định kỳ 2-3 ngày 1 lần, nên đảm bảo được độ tươi ngon khi đưa đến tay khách hàng.
Quý khách cần cung cấp sản phẩm với số lượng lớn thì chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ. Nên khách hàng yên tâm, chỉ lo việc đặt hàng, trả tiền còn chất lượng sản phẩm để chúng tôi lo.
đại lý nem chua sỉ lẻ
Mức giá của sản phẩm tại đại lý nem chua của chúng tôi luôn tốt nhất thị trường, khách hàng có thể search trên Google để so sánh. Tuyệt đối không có chuyện chặt chém giá.

THÔNG TIN ĐẠI LÝ CUNG CẤP NEM CHUA

Đối với khách hàng mua sản phẩm nem chua giá sỉ để phục vụ cho quán ăn, nhà hàng, quán nhậu hay cửa hàng đặc sản của mình thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973.89.50.89 (Ms.Nga), để được tư vấn cụ thể và nhận mức giá ưu đã.
Hãy liên hệ với đại lý nem chua qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét