Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Mua nem chợ Huyện ở đâu? để được bao lâu?

Nem chợ Huyện là đặc sản của Bình Định được nhiều người đến đây chọn mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình. Thưởng thức hương vị của chiếc nem cũng sẽ mang đến cho mọi người trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhiều người thắc mắc mua nem chợ Huyện ở đâu?, giá bao nhiêu? câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Nem Chợ Huyện được làm từ thịt tươi ngon nhất

mua nem chợ Huyện ở đâu

Muốn có được nem ngon người ta phải lựa chọn nguyên liệu cẩn thận thịt heo nạc loại ngon nhất, lau sạch không được rửa nước rồi sau đó thái nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn rồi trộn với bì cùng các loại gia vị.
Lấy hỗn hợp nem vo lại thành viên dùng lá ổi bọc bên trong, sau đó gói lá chuối bên ngoài. Nem gói xong để bên ngoài khoảng 4-6 ngày cho lên men chín rồi mới ăn được.
Ngày nay các cơ sở làm đầu tư máy hút chân không nên sau khi gói xong người ta sẽ cho vào túi rồi đóng hút chân không nên nêm bảo quản được lâu hơn phù hợp để mọi người mua về làm quà biếu cho người thân bạn bè.
Nhờ tuân thủ cách làm phải chọn nguyên liệu tươi ngon, quết gia vị cẩn thận, gói kỷ càng nên trải qua thời gian nem chợ Huyện vẫn giữ được hương vị thơm ngon nhiều người yêu thích.

Nem chợ Huyện có gì khác so với nem vùng khác

 

So với những vùng khác thì nem chợ Huyện đặc sản Bình Định có vị đậm đà, ít ngọt hơn so với nem chua vùng khác, phù hợp với khẩu vị của người miền Trung.
Nếu nem vùng khác được gói bằng lá vông, thì nem Chợ Huyện được gói bằng lá ổi nhờ vậy mà nó có vị chát rất hấp dẫn, lạ miệng.
Lọt chiếc nem chua chợ Huyện ra bạn sẽ thấy màu hồng tươi, cắn một miếng sẽ cảm nhận được độ cứng, giòn, dai, rồi vị chua chua, ngọt ngọt của thịt lên men, cùng với vị cay của tiêu hột, cùng vị chan chát của lá ổi, độ giòn sần sật của da heo xắt chỉ, tất cả hoà quyện lại với nhau vô cùng tuyệt vời.

Nem chợ Huyện để được bao lâu?

mua nem chợ Huyện ở đâu
\

Nem Chợ Huyện bạn có thể sử dụng được sau hai ngày kể từ ngày sản xuất và thời hạn sử dụng là 1 tháng. Do nem được bảo quản trong túi hút chân không nên thời hạn bảo quản được lâu.

Nem chua Chợ Huyện bán ở đâu?

Bạn muốn mua nem về để thưởng thức, làm quà đặc sản Bình Định, hay phục vụ cho quán ăn, nhà hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Sản phẩm nem chua Chợ Huyện đặc sản Bình Định sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét